Search
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành ẩm thực, chúng ta đã chiên giòn được nước

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành ẩm thực, chúng ta đã chiên giòn được nước

24/01/2017, 22:40
Để thỏa mãn nhu cầu ẩm thực, con người nghĩ ra những món ăn tuyệt vời nhất.
Mới nhất

Bí quyết nấu thịt đông ngon đúng vị làm bao nhiêu cũng hết, ăn 1 lần là nhớ 1 đời!

20/01/2017, 16:26
(Congtin.net) - Thịt nấu đông là món ăn phổ biến của người Việt, nhất là trong những ngày Tết. Cùng học cách nấu món thịt đông ngon và độc đáo tạo thêm hương vị hấp dẫn và đậm đà cho ngày Tết Dương lịch sắp tới nhé.

Cách pha chế 10 món nước chấm xuất sắc cần lưu ngay vào sổ tay

20/01/2017, 10:41
(Congtin.net) - Thật không ngoa khi nói nước chấm ngon là linh hồn của bữa ăn. Lắm khi thức ăn ngon mà không có gì chấm thì cũng thành ra nhạt nhẽo. Vì vậy, biết cách pha chế 10 loại nước chấm này thì đi đến đâu là được khen đến đó đấy nhé!

Vì sao người lương thiện hay gặp nỗi buồn và trắc trở?

17/01/2017, 23:48
(Congtin.net) - Trong lúc tuyệt vọng tôi đã tìm đến một bậc thầy để dọ hỏi: “Vì sao những người lương thiện như con lại thường xuyên gặp khổ, trong khi những người ác sống thoải mái quá vậy?”

Tại sao người thành đạt càng thích ‘vay mượn’ người khác? Bí mật giúp bạn tiết kiệm 10 năm phấn đấu

16/01/2017, 09:26
(Congtin.net) Có một người đàn ông nghèo, ngày không ăn đủ ba bữa, quần áo chỉ mặc đi mặc lại duy nhất một bộ. Anh ta thường ngẩng lên nhìn trời và than cho số phận đau khổ của mình. Hàng ngày anh ta làm việc cực nhọc cũng chẳng đủ sống. Có một lần, ông thương tâm mà kêu khóc: “Hỏi Ông Trời có công bằng hay không?...

Thực đơn 5 món chưa tới 80 ngàn đồng cho cả nhà no nê

12/01/2017, 15:28
(Congtin.net) - Chỉ chưa tới 80 ngàn đồng bạn đã có thực đơn cơm tối nóng hổi mời cả nhà rồi. Còn đợi gì nữa đi chợ ngay thôi!

Phật dạy: Cách đối xử cực thâm thúy, khôn ngoan với kẻ phản bội, bạc tình, rất thấm!

12/01/2017, 15:04
(Congtin.net) - Đối với những kẻ bạc tình, phản bội, bản thân chúng ta càng phải sống tốt hơn, vui vẻ hơn, đó mới là cách "phục thù" khôn ngoan nhất.

Chuyện về 5 chàng trai ăn lương khô giành giải Olympic thiên văn

10/01/2017, 08:53
3 tháng ròng rã ăn ngủ với sách, ghi nhớ chính xác tên - vị trí của hàng trăm đám sao, dải ngân hà; 5 chàng trai của lớp 11 chuyên Lý, trường THPT Amsterdam (Hà Nội) đã rinh giải về cho đoàn Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự Olympic thiên văn và Vật lý thiên văn (IOAA) tại Ấn Độ.

Học sinh lớp 11 - 12 chỉ còn học 5 môn, giáo viên thừa đi đâu?

10/01/2017, 08:35
Chương trình giáo dục phổ thông mới nhất dự kiến thực hiện vào năm 2018, theo đó học sinh lớp 11 - 12 sẽ chỉ còn phải học 5 môn. Điều này khiến nhiều phụ huynh mừng, nhưng nhiều giáo viên lại sốc vì lo ngại không biết mình sẽ “đi đâu về đâu”?

Tâm tốt nhưng miệng lại không tốt, vinh hoa phú quý rồi cũng sẽ mất

09/01/2017, 16:04
(Congtin.net) - Từ cái miệng mà ta có thể biết tâm ý và đánh giá được người khác, để có cách ứng xử thích nghi.

Cẩn thận : Khẩu nghiệp sẽ theo tới tận 7 kiếp nếu bạn nói những lời này…

09/01/2017, 10:41
(Congtin.net) - Con người hãy cẩn thận lời nói. Lời nói là hơi thở từ miệng. Mà sống chết theo từng hơi thở ra vào, cho nên sống chết cũng theo từng lời nói của bạn

Thủ đoạn của 8 loại tiểu nhân nên tránh xa theo lời cổ nhân dạy

07/01/2017, 10:45
(Congtin.net) - Gặp gỡ nhìn nhận được quý nhân đã khó, nhận diện được kẻ tiểu nhân lại càng khó hơn. Cổ nhân đã đúc rút 8 loại tiểu nhân nên cẩn trọng.

Thông qua câu chuyện ngắn, 100% bạn sẽ hiểu tại sao bạn vẫn cứ mãi nghèo

07/01/2017, 10:33
(Congtin.net) - Bớt thời gian ganh tị với người giàu mà dành ra ít phút để đọc bài này để hiểu rõ lý do tại sao mình nghèo đi mọi người ạ. Cái gì cũng có lý do, nếu còn chưa giác ngộ thì "nghèo mạt rệp" suốt đời là chuyện tất nhiên

Vợ chồng nào “hễ mở miệng là cãi nhau” tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này!

07/01/2017, 10:20
(Congtin.net) - Vợ chồng chung sống với nhau là cả đời cả kiếp, không thể chỉ nhìn vào cái tốt mà yêu thương, hết thảy phải học cách yêu cả những điều chưa tốt.

Đàn bà đang khổ vì chồng, tổn thương hay chán nản, xin đừng bỏ qua bài viết này

07/01/2017, 09:27
(Congtin.net) - Đàn bà dại, đàn bà đau. Hạnh phúc hay bất hạnh đều do mình lựa chọn. Hãy yêu thương mình trước đã, đàn bà à!

Bà lão nghèo bị tố ăn cắp, vị thẩm phán nói 1 câu khiến cả phòng xử án nín lặng

06/01/2017, 16:20
(Congtin.net) - Dưới đây là giai thoại về một nhân vật có thật trong lịch sử – thị trưởng thành phố New York Fiorello LaGuardia – người được ca ngợi là ‘ngài thị trưởng vĩ đại nhất’ trong lịch sử nước Mỹ.

Hy sinh tuổi xuân để nuôi anh ăn học, ngày anh thành danh hoạ thế giới em trai nói ra 1 sự thật khiến anh đau đớn chết lặng

31/12/2016, 21:52
Vào thế kỷ 15, ở một ngôi làng nhỏ gần thành phố Nuremberg của Đức có một gia đình nghèo với 18 đứa con, mười tám đứa trẻ ấy sống chen chúc trong một căn nhà chật hẹp.

0.38550 sec| 732.023 kb