Search
Chàng trai nhặt được em bé sơ sinh trong “túi rác”, và từ đó cuộc đời anh thay đổi mãi mãi

Chàng trai nhặt được em bé sơ sinh trong “túi rác”, và từ đó cuộc đời anh thay đổi mãi mãi

25/02/2017, 15:02
(Congtin.net) - Khi Raul Marin Ceja băng qua con kênh để đi làm vào một buổi sáng sớm thứ Bảy, anh vẫn nghĩ đó là một ngày bình thường như bao ngày. Nhưng một sự kiện đặc biệt đã diễn ra làm thay đổi cuộc đời anh…
Mới nhất

Chỉ tốn 10k và 30 phút, có ngay tàu hủ nước đường ngọt mát an toàn cho cả nhà!

17/02/2017, 15:21
(Congtin.net) - Em rất ghiền ăn tàu hủ. Nhưng đi ăn ngoài nhiều khi lại sợ. Hôm bữa mày mò làm thử em thấy nhanh và rẻ lắm. Nên hôm nay em share lại công thức cho cả nhà mình nhé

Mẹo làm heo quay giòn bì nhưng thịt không hề bị khô chỉ bằng chảo rán

16/02/2017, 15:29
(Congtin.net) - Món heo quay giòn bì chỉ cần chiếc chảo chắc các mẹ đã biết hết rồi. Nhưng nhiều mẹ thắc mắc làm sao mà bì không giòn hay bì giòn mà thịt bên trong khô quá… Vậy nên hôm nay em sẽ chia sẻ cho các mẹ cách làm heo quay giòn bị mà miếng thịt vẫn có độ mềm ẩm thơm ngon siêu hấp dẫn này nhé

Bí quyết xào miến không bị dính cục- luôn ngon miệng

15/02/2017, 15:57
(Congtin.net) - Tớ rất thích ăn miến xào vì miến không chứa nhiều tinh bột, lại dai dai, ăn nhiều cũng không ngán và chẳng sợ mập. Nhưng có lần đi ăn tiệm, người ta xào miến tệ cực. Miến dính bết lại thành một cục, dùng đũa gắp lên ăn cũng chẳng xong. Sau khi đi ăn xong cả mấy tháng sau tớ chưa ăn miến trở lại.

16 bài học cho người kinh doanh, bài học số 15 ai cũng phải giật mình

15/02/2017, 14:06
(Congtin.net) - Nếu bạn có những kỹ năng kinh doanh, bạn có thể kiếm ra tiền. Những kỹ năng, bài học cho người kinh doanh như một cỗ máy in tiền hoàn hảo!

‘Thành phố trên mây’ có 1 không 2 ở Việt Nam đang gây bão mạng

14/02/2017, 14:28
(Congtin.net) - “Đặt chân lên núi, chạm tay đến mây và tận mắt ngắm nhìn lối ngõ cổng trời….” Đó chính là những cảm nhận không thể tuyệt hơn tại thành phố mây có 1 không 2 ở Việt Nam.

Chàng trai đi phỏng vấn muộn vì sửa xe hơi cho người lạ, tuy nhiên điều thú vị đã xảy ra

11/02/2017, 09:55
(Congtin.net) - Jimmy là một thợ cơ khí nhưng thu nhập thấp. Anh cần tìm một công việc mới nhưng sợ phải đương đầu với cuộc phỏng vấn. Hiện tại, điều anh thực sự cần là việc làm.

13 kiểu ăn uống ngon tuyệt vời - nên thử ít nhất một lần trong đời

10/02/2017, 09:50
(Congtin.net) - 1. Làm rau câu trái cây, tận dụng vỏ để đựng luôn, cũng là một cách trang trí

Ngây ngất với món thịt heo ngâm ớt hiểm cay nồng khó cưỡng, ăn bao cơm cũng hết

10/02/2017, 09:34
(Congtin.net) - Chắc các bạn hay được nghe, được ăn món bò ngâm mắm rồi nhưng chắc ít ai biết rằng thịt heo ngâm mắm cũng ngon không kém cạnh. Món ăn này dù ăn chơi hay ăn nhậu cũng đều hao mồi lắm đó. Cách làm cũng đơn giản nữa

Thần đồng 6 tuổi thông thạo 7 ngôn ngữ, đọc suy nghĩ người khác

02/02/2017, 22:50
Thần đồng 6 tuổi đến từ California, Mỹ có thể đọc, viết 7 ngôn ngữ, giải được các bài toán phức tạp và đọc được suy nghĩ của người khác.

Báo Anh chọn Top 10 nơi du lịch đẹp nhất Việt Nam

01/02/2017, 16:43
Tạp chí du lịch Anh, Rough Guides (RG) đã công bố danh sách Top 10 địa danh đẹp nhất Việt Nam (The 10 most beautiful places in Vietnam – as voted by you).

Người dập chữ trên bia mộ Đại danh y Tuệ Tĩnh mang về nước

01/02/2017, 11:59
Tuệ Tĩnh là tên hiệu của Nguyễn Bá Tĩnh. Ông sinh khoảng năm 1330, đỗ tiến sĩ năm 1351, là một thiền sư và thầy thuốc đại tài, tác giả bộ sách thuốc Nam vĩ đại “Nam dược thần hiệu”...

Ly kỳ chuyện chàng trai người Mông 'bắt' vợ bằng... 500 nghìn

31/01/2017, 09:49
A Hờ không biết chữ, nhưng thông thạo tiếng Kinh, biết chơi Facebook và là “kho tàng” về văn hóa người Mông ở vùng cao Tây Bắc. Chuyện anh bắt vợ với 500 nghìn đồng nghe tưởng đùa mà thật.

​Đi tìm đôi mắt người Sơn Tây

31/01/2017, 09:46
 “Đôi mắt người Sơn Tây/ U uẩn chiều luân lạc/ Buồn viễn xứ khôn khuây/ …Đường hoa khô ráo lệ”. 

Những ý tưởng trang trí đĩa ăn, bàn ăn ngày Tết vừa đẹp lại không khó làm

27/01/2017, 19:23
Để bữa cơm ngày Tết thêm hấp dẫn, chị em hãy tranh thủ một chút để trang trí bàn ăn và đĩa ăn bằng củ quả tỉa nhé!

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành ẩm thực, chúng ta đã chiên giòn được nước

24/01/2017, 22:40
Để thỏa mãn nhu cầu ẩm thực, con người nghĩ ra những món ăn tuyệt vời nhất.

Quán cà phê đẹp ở Hà Nội cho người 'không biết đi đâu' ngày Tết

24/01/2017, 10:42
Những quán cà phê đẹp ở Hà Nội với không gian ấm cúng, rộng rãi lại được mở xuyên Tết giúp cho bạn có một nơi để "trốn" khi không biết đi đâu vào dịp Tết.

0.32597 sec| 723.57 kb