Search
Ở đời khoe khoang cái gì, tương lai mất đi chính thứ đó

Ở đời khoe khoang cái gì, tương lai mất đi chính thứ đó

20/03/2017, 08:46
(Congtin.net) - Nếu bạn khoe khoang về cái gì thì bạn sẽ thất bại về cái đó, vì thế là người có năng lực, bạn không nhất thiết phải nói ra mà hãy để người khác tự đánh giá về mình.
Mới nhất

Bộ ảnh cho thấy chúng ta đã sống trong dối trá bấy lâu nay

09/03/2017, 17:14
(Congtin.net) - Nếu ai cũng nghĩ rằng tấm bằng đại học chính là bước đệm để đưa đường dẫn lối đi đến thành công thì thế giới này sẽ chỉ toàn những người giàu có.

9 sự thật về cuộc sống truyền cảm hứng cho bạn mỗi khi nản lòng, chùn bước

09/03/2017, 15:03
(Congtin.net) Đôi khi, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc, tất cả đều phụ thuộc vào thái độ của bạn. Một thái độ tích cực sẽ tạo nên một số phận trải thảm hoa hồng. Mọi thứ tồn tại trên quả đất này không có gì là tuyệt đối mà chỉ có thể mang tính tương đối. Thế nên, người ta vẫn thường nói rằng, chưa chắc...

Nhất định phải đọc bài viết này, bởi có thể cuộc đời bạn sẽ thay đổi hoàn toàn từ đây

08/03/2017, 14:42
(Congtin.net) - Hãy nói lời yêu thương và đối xử tốt với những người xung quanh, vì biết đâu cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời mình, bạn không còn cơ hội để bày tỏ nữa.

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

07/03/2017, 10:40
(Congtin.net)-Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu Phật và cũng thường xuyên tham gia các buổi hoằng Pháp. Họ thấy rằng cuộc sống thật là tốt, điều gì cũng thuận lợi, mong muốn nào cũng toại nguyện, nên trong lòng càng yên tâm, tin rằng mình thể nào cũng được...

Cách hành xử văn minh: Sau va chạm, 2 thanh niên ngồi “tâm sự” như đôi bạn thân

06/03/2017, 11:30
(Congtin.net) -Thay vì lao vào đánh nhau hay cãi vã to tiếng, 2 nam thanh niên bình tĩnh ngồi xuống bên lề đường, "tâm sự" như đôi bạn thân trong khi chờ CSGT đến giải quyết.

Gia đình duy nhất ở Việt Nam có hai cô con gái xinh xắn cùng học Harvard

06/03/2017, 11:28
(Congtin.net) - Tôn Hà Anh và em gái Tôn Hiền Anh (quê xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đây là 2 chị em gái duy nhất ở Việt Nam cùng học trường đại học Harvard. Cả hai chị em đều nhận được học bổng toàn phần của trường này.

Lời Phật dạy: Muốn biết người có vận mệnh tốt hay không, chỉ cần nghe họ nói chuyện là biết

04/03/2017, 08:46
(Congtin.net) - Lời nói chính là biểu hiện rõ rệt nhất của một người có đức hay không, lời nói cần giữ thủ đức, có như vậy mới giữ được phúc báo.

Thông tin mới nhất về chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường công an năm 2017

03/03/2017, 09:36
(Congtin.net) - Ngày 2/3, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân đã công bố chỉ tiêu vào các trường Công an nhân dân năm 2017. Theo đó chỉ tiêu vào các trường công an năm nay giảm mạnh chỉ còn 1.500.

Quán trứng vịt lộn "đắt khách" nhất Sài Gòn: Mỗi đêm bán hơn 1.000 quả, thu về 8 triệu đồng

02/03/2017, 12:13
(Congtin.net) - Đây được xem là quán trứng vịt lộn "đắt khách" nhất Sài Gòn khi bán được khoảng 1.000 quả trứng mỗi đêm, cùng với việc kinh doanh nước mía, bia, đậu phộng... nên số tiền quán thu về trong một đêm bán hàng có thể lên tới 8 triệu đồng.

Người Việt mà cả châu Âu và Trung Quốc đều muốn có được là ai?

27/02/2017, 10:42
(Congtin.net) - Ví như đổi được đất, dân Việt sinh ra ở phương Bắc, châu Âu đã không bị kỵ binh Mông Cổ giày xéo cả vạn dặm – Nếu như trời sinh thiên tài này ở nhà Tống, thì lịch sử Trung Quốc trước đây đâu có chuyện bị triều đại nhà Nguyên độ hộ một trăm năm.

Ngon xuất sắc 5 món từ tai heo đãi chồng dịp cuối tuần

26/02/2017, 11:19
(Congtin.net) - Không ai còn xa lạ gì với món tai heo, nhưng những công thức chế biến món ngon với tai heo dưới đây thì không phải ai cũng biết.

Chàng trai nhặt được em bé sơ sinh trong “túi rác”, và từ đó cuộc đời anh thay đổi mãi mãi

25/02/2017, 15:02
(Congtin.net) - Khi Raul Marin Ceja băng qua con kênh để đi làm vào một buổi sáng sớm thứ Bảy, anh vẫn nghĩ đó là một ngày bình thường như bao ngày. Nhưng một sự kiện đặc biệt đã diễn ra làm thay đổi cuộc đời anh…

2 bức hình hot nhất năm 2017, hãy xem vì sao mọi người lại chia sẻ nhiều như vậy

22/02/2017, 14:51
(Congtin.net) - Trong cuộc sống, con người có thể gặp rất nhiều bất ngờ. Có vui- buồn, hờn- giận… đan xen, và cũng không thiếu những điều thú vị, đôi khi phải mở tròn xoe đôi mắt để cố gắng tự mình giải thích. Nhưng câu hỏi tại sao ấy vẫn còn để ngỏ chờ chúng ta câu trả lời…

Đời người hãy nhớ, tuyệt đối chỉ xã giao, không nên hợp tác hay bắt tay với 8 loại người này!

21/02/2017, 17:04
(Congtin.net) - Dưới đây là những kiểu người thâm hiểm, tuyệt đối không nên bắt tay hay hợp tác làm ăn, nếu không dễ mang họa vào thân.

Nhạc sĩ Trương Quý Hải: Cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc vinh quang và đau thương

17/02/2017, 16:26
(Congtin.net) - Nói về cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc, nhạc sĩ Trương Quý Hải cho hay, đó là cuộc chiến vinh quang và đau thương.

Chỉ tốn 10k và 30 phút, có ngay tàu hủ nước đường ngọt mát an toàn cho cả nhà!

17/02/2017, 15:21
(Congtin.net) - Em rất ghiền ăn tàu hủ. Nhưng đi ăn ngoài nhiều khi lại sợ. Hôm bữa mày mò làm thử em thấy nhanh và rẻ lắm. Nên hôm nay em share lại công thức cho cả nhà mình nhé

+‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥+
0.38309 sec| 733.273 kb